Kem Face 365 Chính Hãng

Kem face 365

Kem Face 365 ngay từ cái tên “Kem Face 365”  như là một thông điệp dành riêng cho bạn 365 NGÀY XINH ĐẸP – 365 NGÀY YÊU BẢN THÂN – 365 NGÀY ĐƯỢC YÊU – 365 NGÀY HẠNH PHÚC. 

Kem Face 365 cũng như một “món quà” để bạn được tận hưởng cảm giác đắm chìm trong hương thơm và tan chảy trong từng lớp kem mà chưa một dòng kem nào trên thị trường có được. 

Kem Face 365 kem dưỡng trắng da mặt đang được rất nhiều người tin dùng và khen ngợi về hiệu quả mang lại cũng như hình ảnh thiết kế bao bì đẹp sang trọng.

Nguồn gốc kem face 365 chính hãng

Kem Face 365 là sản phẩm của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Kaily Cosmetics, được phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH Đại Thảo Group. Đây là dòng kem dưỡng trắng chuyên dùng cho da mặt. 

Kem Face 365 được sản xuất nhà máy đạt chuẩn GMP trên dây chuyền công nghệ hiện đại với công thức độc quyền. Kem Face 365 được Sở Y Tế Hà Nội công bố lưu hành trên thị trường.

Thành phần kem face 365

Tất cả các thành phần kem face 365 được lựa chọn rất kỹ đạt chuẩn chất lượng và tỷ lệ được nghiên cứu phù hợp với làn da Việt. Một số thành phần chính an toàn lành tính với mọi loại da:

  • Alpha-Arbutin: dưỡng trắng da từ sâu bên trong giúp da trắng sáng mỗi ngày
  • Niacinamide được xem là “chất vàng trong làng mỹ phẩm” có tác dụng thu hẹp lỗ chân lông, đều màu da, làm da trẻ trung và tươi sáng hơn.
  • Titanium Dioxide: thành phần có khả năng làm trắng da, lọc tia cực tím và khúc xạ ánh sáng
  • Chiết xuất hoa hồng đá: nuôi dưỡng và phục hồi các tế bào da bị tổn thương giúp da luôn mịn màng, khỏe mạnh
  • Chiết xuất cúc la mã: cung cấp độ ẩm cho da giúp da luôn tươi trẻ

Kem face 365

Kem face 365 được Sở Y Tế Hà Nội công bố lưu hành

Công dụng kem face 365

Công dụng kem face 365 được khách hàng đánh giá có công dụng vượt trội hơn so với những dòng sản phẩm dưỡng trắng da mặt hiện nay trên thị trường. Với công dụng 6 trong 1, được tích hợp đầy đủ trong một sản phẩm giúp rút ngắn các công đoạn chăm sóc da mà vẫn mang lại hiệu quả tối ưu, từ đó giúp chị em tiết kiệm thời gian và tiết kiệm chi phí.

  • Trắng da: Dưỡng trắng da tự nhiên từ sâu bên trong, trẻ hóa làn da duy trì làn da trắng hồng, căng bóng, láng mịn, tươi trẻ
  • Mờ thâm: hỗ trợ mờ thâm nám, làm đồng đều màu da giúp da trắng sáng hơn mỗi ngày
  • Make up: nâng tông da tức thì ngay lần đầu sử dụng, chỉ cần bỏ ra 2 phút mỗi sáng bạn đã tạo được 1 lớp Make up cực tự nhiên, da trắng hồng căng bóng láng mịn.
  • Chống nắng: hỗ trợ lọc tia cực tím, chống nắng bảo vệ da khỏi tác động môi trường
  • Dưỡng ẩm: cấp ẩm tức thì cho làn da khô ráp, thiếu nước giúp da luôn tươi trẻ

 

Cách dùng kem face 365

  • Bước 1: Làm sạch da mặt bằng nước tẩy trang, sữa sửa mặt và toner.
  • Bước 2: Lấy một lượng sản phẩm vừa đủ xoa đều rồi vỗ nhẹ lên mặt cho kem thẩm thấu trên da tốt hơn.
  • Bước 3: Đợi sản phẩm thấm đều vào da rồi tiếp tục thực hiện các bước dưỡng da khác.

Qua phân tích trên cho thấy Kem face 365 là sản phẩm tốt, sản phẩm dưỡng trắng da mà bất kỳ cô gái nào cũng nên dùng. Đừng ngần ngại hãy sở hữu cho bản thân 1 hũ kem face 365 để lúc nào cũng xinh đẹp đúng như thông điệp mà sản phẩm mang đến nhé 365 NGÀY XINH ĐẸP.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *